TRẦN THỊ BÔNG GIẤY

  • Tên thật : Trần Thị Thu Vân .
  • Chào đời tại Huế, lớn lên tại Sài Gòn.
  • Trước 1975 sinh sống tại Đà Lạt.
  • Hiện đang ở San José, Californie, USA.
  • TÁC PHẨM ĐÃ IN :

  • Nước chảy qua cầu (bút ký, 9/1989) (đã tuyệt bản)
  • Gã cùi và miếng dừa non (tập truyện, 10/1990)
  • Nước chảy qua cầu (tái bản 7/1991, viết thêm 100 trang)
  • Tài hoa mệnh bạc tập I (tiểu sử danh nhân, 10/1992)
  • Một truyện dài không có tên, tập I (tâm bút, 8/1994)
  • Tài hoa mệnh bạc tập II (tiểu sử danh nhân, 4/1995)
  • Nhật nguyệt buồn như nhau, tập I (tự truyện, 11/1995)
  • Nhật nguyệt buồn như nhau, tập II (tự truyện, 11/1996)
  • Một truyện dài không có tên tập II (tâm bút, 5/1998)
  • Trân Sa (tâm bút, 3/2000)
  • Tài hoa mệnh bạc tập III (tiểu sử danh nhân, 9/2001)
  • Tài hoa và cô đơn như một định mệnh (tuyển tập, 12/2002)
  • Con tằm đến thác vẫn còn vương tơ (tuyển tập, in chung với nhiều tác giả, 4/ 2004)
  • Một truyện dài không có tên, tập I (tái bản lần I, 5/2004)
  • River of Time (bản dịch Nước Chảy Qua Cầu, Trần Thy Hà chuyển Anh ngữ) (5/2004)
  • Điệu múa cuối cùng của con thiên nga, tập I và II (tuyển tập tâm bút, 10/2005)
  • Những mẩu rời dấu ái (từ tập I đến tập XIII) (tuyển tập tâm bút, 5/2007)
  • Đi tìm thời gian đã mất (từ tập I đến tập XXII) (tuyển tập tâm bút, 1/2009)
  • Dostoievski, cuộc đời và sự nghiệp (kiến thức văn chương) (2/2010).





  • TÁC PHẨM ĐĂNG TẢI TRÊN VIỆT VĂN MỚI

    ĐÃ ĐĂNG TẢI TRÊN NEWVIETART.COM

    AVE MARIALẠY THƯỢNG ĐẾ, XIN THƯƠNG XÓT CHO NHỮNG NGƯỜI ĐIÊNNƯỚC CHẢY QUA CẦU - Bài 1NƯỚC CHẢY QUA CẦU - Bài 2RIVER OF TIME 1NƯỚC CHẢY QUA CẦU - Bài 3RIVER OF TIME 2NƯỚC CHẢY QUA CẦU - Bài 4TRĂNG VÀ GỐC ỔI XẺ CỦA EM TÔINƯỚC CHẢY QUA CẦU - Bài 5NƯỚC CHẢY QUA CẦU - Bài 6RIVER OF TIME 3KHÓC NGƯỜI THIÊN THUGÃ CÙI VÀ MIẾNG DỪA NONNƯỚC CHẢY QUA CẦU - Chương VIII (Bài 7)NƯỚC CHẢY QUA CẦU - Chương IX (Bài 8)NƯỚC CHẢY QUA CẦU - Chương X (Bài 9)NƯỚC CHẢY QUA CẦU - Chương XI (Bài 10)NƯỚC CHẢY QUA CẦU - Chương XII & XIII (Bài 11)NƯỚC CHẢY QUA CẦU - Chương XIV & XV (Bài 12)NƯỚC CHẢY QUA CẦU - Chương XVI (Bài 13)NƯỚC CHẢY QUA CẦU - Chương XVII (Bài 14)TRÂN SANƯỚC CHẢY QUA CẦU - Chương XVIII & XIX (Bài 15)NƯỚC CHẢY QUA CẦU - (Bài 16)NƯỚC CHẢY QUA CẦU - (Bài 17)NƯỚC CHẢY QUA CẦU - (Bài 18)NƯỚC CHẢY QUA CẦU - (Bài 19)NƯỚC CHẢY QUA CẦU - (Bài 20)KỊCHNGƯỜI KHÁCH LẠ LÙNG TRÊN BIỂN CẢANH HOA PHÁT TIẾT RA NGOÀI…TRONG ĐÁY MẮT, CHUYỆN ĐỜI THEO MÂY NỔIÔI ! NHỮNG NGƯỜI KHÓC LẺ LOI MỘT MÌNH!TRI ÂMÔI! SÀI-GÒN, BÂY GIỜ EM Ở ĐÂU?"NGƯỜI TỪ TRĂM NĂM VỀ NHƯ DAO NHỌN"" NHẤT PHIẾN TÀI TÌNH THIÊN CỔ LỤY " - 1." NHẤT PHIẾN TÀI TÌNH THIÊN CỔ LỤY " - 2. ĐOẠN KẾT CÂU CHUYỆN VỀ MỘT LỜI HỨA" NHẤT PHIẾN TÀI TÌNH THIÊN CỔ LỤY " - 3. TIẾNG THỞ DÀI CỦA THỜI GIAN" NHẤT PHIẾN TÀI TÌNH THIÊN CỔ LỤY " - 4. TIẾNG THỞ DÀI CỦA THỜI GIAN" NHẤT PHIẾN TÀI TÌNH THIÊN CỔ LỤY " - 5. TIẾNG THỞ DÀI CỦA THỜI GIAN" NHẤT PHIẾN TÀI TÌNH THIÊN CỔ LỤY " - 6. TIẾNG THỞ DÀI CỦA THỜI GIAN" NHẤT PHIẾN TÀI TÌNH THIÊN CỔ LỤY " - 7. TIẾNG THỞ DÀI CỦA THỜI GIAN" NHẤT PHIẾN TÀI TÌNH THIÊN CỔ LỤY " - 8. TIẾNG THỞ DÀI CỦA THỜI GIAN" NHẤT PHIẾN TÀI TÌNH THIÊN CỔ LỤY " - 9. LÊN ĐÀN, ĐÀN ĐỨT YÊU NÀNG, NÀNG ĐI!" NHẤT PHIẾN TÀI TÌNH THIÊN CỔ LỤY " - 10. TRĂM NĂM TÌNH CŨ LÌA KHÔNG HẬNNIỀM ĐAU KHÔNG TẬN - (Nhật Ký TRẦN THỊ BÔNG GIẤY)NHẬT NGUYỆT BUỒN NHƯ NHAU (TỰ TRUYỆN TRẦN THỊ BÔNG GIẤY) - kỳ 1NHẬT NGUYỆT BUỒN NHƯ NHAU (TỰ TRUYỆN TRẦN THỊ BÔNG GIẤY) - kỳ 2NHẬT NGUYỆT BUỒN NHƯ NHAU (TỰ TRUYỆN TRẦN THỊ BÔNG GIẤY) - kỳ 3NHẬT NGUYỆT BUỒN NHƯ NHAU (TỰ TRUYỆN TRẦN THỊ BÔNG GIẤY) - kỳ 4NHẬT NGUYỆT BUỒN NHƯ NHAU (TỰ TRUYỆN TRẦN THỊ BÔNG GIẤY) - kỳ 5NHẬT NGUYỆT BUỒN NHƯ NHAU (TỰ TRUYỆN TRẦN THỊ BÔNG GIẤY) - kỳ 6NHẬT NGUYỆT BUỒN NHƯ NHAU (TỰ TRUYỆN TRẦN THỊ BÔNG GIẤY) - kỳ 7TIẾNG GÕ CỦA ĐỊNH MỆNHBỐN LÁ THƯTHƯ GỬI NGƯỜI BẠN PHI CÔNGBỨC TÂM THƯ GỬI NGƯỜI BẠN PHI CÔNGNHỚ VỀ MẸ HIỀNNHẬT NGUYỆT BUỒN NHƯ NHAU (TỰ TRUYỆN TRẦN THỊ BÔNG GIẤY) - kỳ 8NHẬT NGUYỆT BUỒN NHƯ NHAU (TỰ TRUYỆN TRẦN THỊ BÔNG GIẤY) - kỳ 9NHẬT NGUYỆT BUỒN NHƯ NHAU (TỰ TRUYỆN TRẦN THỊ BÔNG GIẤY) - kỳ 10EDGAR ALLAN POE - Kỳ 1 - chương 1 & 2 & 3 & 4 & 5EDGAR ALLAN POE - Kỳ 2 - chương 6 & 7 & 8 & 9 & 10EDGAR ALLAN POE - Kỳ 3 - KếtNICCOLO PAGANINI -Kỳ 1NICCOLO PAGANINI -Kỳ 2NICCOLO PAGANINI -Kỳ 3NICCOLO PAGANINI -Kỳ 4 - chương 5 & 6NICCOLO PAGANINI -Kỳ 5 - KếtTUỔI THƠ VÀ TUỔI THIẾU NIÊN CỦA DOSTOIEVSKI - phần 1VINCENT VAN GOGH - Kỳ 1TUỔI THƠ VÀ TUỔI THIẾU NIÊN CỦA DOSTOIEVSKI - KếtVINCENT VAN GOGH - Kỳ 2VINCENT VAN GOGH - Kỳ 3VINCENT VAN GOGH - Kỳ 4VINCENT VAN GOGH - KếtALEXANDER PÚSHKIN - Kỳ 1ALEXANDER PÚSHKIN - Kỳ 2ALEXANDER PÚSHKIN - Kỳ 3ALEXANDER PÚSHKIN - Kỳ 4ALEXANDER PÚSHKIN - Kỳ 5ALEXANDER PÚSHKIN - Kỳ 6 (kết)