Việt Văn Mới
Việt Văn Mới

    Việt Văn Mới là một hệ thống website (*) bất vụ lợi triệt để xây dựng trên 3 cơ sở chỉ đạo :
. TRÊN - TRƯỚC - TƯƠNG LAI .
       . Việt Văn Mới tự nguyện mở đường đi TRƯỚC để thực hiện các mục tiêu TRÊN .

       . Việt Văn Mới luôn nỗ lực tập trung tri thức và hành động cho TƯƠNG LAI đất nước Việt Nam trong triết lý, tư tưởng, cho một CHỦ NGHĨA VIỆT NAM thuần túy ... để đạt được cứu cánh :
    PHỤC VỤ DÂN TỘC VIỆT NAM trong VĂN HÓA TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM
      Việt Văn Mới KHÔNG LÀM THƯƠNG MẠI, KHÔNG LIÊN QUAN, KHÔNG NHẬN TÀI TRỢ từ bất cứ một cá nhân, một chính quyền, một tổ chức, một phe phái, một bè đảng chính trị, xã hội , văn hoá nào ... tại Việt Nam hay ở Hải Ngoại .

         1- Bài vở đăng tải nằm trong dòng văn học thuần túy Việt Nam, không bắt chước học đòi cóp nhặt những loại văn chương lai căng nhân danh hai chữ "đổi mới dị hợm"; không tục tằn bẩn thỉu, khiếm nhã , mạ lỵ, chửi bới ; không cố tình thủ lợi ... tạo hận thù, gây chia rẽ và bài viết trong đó người viết VƯƠN THOÁT ĐƯỢC KHỎI LOẠI TÌNH CẢM ỦY MỴ TRAI GÁI CÁ NHÂN để cống hiến cho người đọc một sáng tác với nội dung Xây Dựng về Nhân Bản, Tình Yêu Đất Nước Quê Hương, Tình Người ... của một Thực Trạng Xã Hội ... mà tác giả là chứng nhân . Đặc biệt về thể loại THƠ Việt Văn Mới KHÔNG TẢI ĐĂNG NHỮNG LOẠI THƠ ỦY MỊ THAN VÃN THƯƠNG NHỚ CÁ NHÂN CỐ TÌNH hoặc VÔ Ý RU NGỦ NGƯỜI ĐỌC CHO MỘT DỤNG Ý NÀO ĐÓ.

         2- Bài vở do các tác giả Tự Nguyện gởi đăng, không nhuận bút .

          Trong trường hợp bài đã đăng trên các ấn phẩm (in trên giấy như báo chí , sách...) xin ghi chú rõ rệt .

          Để thiết lập trang Tiểu Sử & Tác Phẩm thuận tiện cho độc giả muốn tìm đọc, Việt Văn Mới yêu cầu tác giả gởi đính kèm tiểu sử và chân dung của mình khi gởi tác phẩm lần đầu tiên .

          3- Bản quyền bài đăng vẫn là của tác giả . Khi tác giả muốn gởi đăng trên một tạp chí, báo giấy nào hoặc xuất bản thành các ấn phẩm xin vui lòng thông báo với Ban Biên Tập Việt Văn Mới .

          4- Việt Văn Mới sử dụng mọi phương tiện để phổ biến tác phẩm đăng tải qua các hình thức như chuyển ngữ, liên lạc với các nhà xuất bản hoặc ấn hành trong khuôn khổ Tủ Sách Việt Văn Mới khi điều kiện cho phép với sự thoả thuận của tác giả.

          5- Việt Văn Mới chỉ phổ biến, quảng bá các ấn phẩm của các tác giả cộng tác với Việt Văn Mới mà thôi.

          Việt Văn Mới không có chủ trương đặt nặng SỐ LƯỢNG NGƯỜI VIẾT hoặc SỐ LƯỢNG BÀI VỞ ĐĂNG TẢI mà đặt trọng tâm vào PHẨM CHẤT BÀI VIẾT để có thể phục vụ một cách hữu ích cho độc giả phải hao tốn công sức, thời giờ, tiền bạc ... khi mở đọc Việt Văn Mới.

      Sau khi gởi bài viết cho Việt Văn Mới trong vòng 07 ngày nếu không thấy đăng tải hoặc thư tín liên lạc của Ban Biên Tập xin tác giả vui lòng gởi bài của mình cho những websites khác thích hợp với bài viết của mình hơn.  

    TRƯỜNG HỢP VI PHẠM NHỮNG ĐIỀU KIỆN NÊU TRÊN :

    . Sau 3 lần được cảnh cáo , Việt Văn Mới sẽ bắt buộc phải xóa bỏ toàn bộ bài vở đã đăng tải của người cố tình vi phạm những điều kiện quy định trên đây và sự hợp tác giữa người vi phạm với Việt Văn Mới chấm dứt vĩnh viễn kể từ ngày này.

    Viroflay Versailles - France, ngày 23.04.2021 (**)

    TỪ VŨ
    Việt Văn Mới


    (*)  hệ thống websites Việt Văn Mới: 2 websites : vietvanmoi.fr , vietvanmoinewvietart.com và 2 weblogs .
    (**)  thay thế bản điều lệ ngày 27.11.2008 và 25.5.2020