NGUYỄN NGUYÊN AN

  • Tên thật: Nguyễn Văn Vinh
  • Sinh ngày: 01 tháng 01 năm 1952
  • Quê quán Bình An, Thuỷ Xuân, thành phố Huế
  • Hiện cư ngụ tại Trần thái Tông, thành phố Huế - Việt Nam
  • TÁC PHẨM ĐÃ XUẤT BẢN :

  • NGƯỜI ĐI SĂN HOÀNG HÔN Nhà xuất bản Thuận Hoá 1995 (tập truyện ngắn)
  • NỖI BUỒN KHÔNG DÁM GỌI TÊN Nhà xuất bản Công an nhân dân 1999 (tập truyện ngắn)
  • NGỌN ĐÈN VẪN TỎ Nhà xuất bản Công an nhân dân 2006 (tập truyện ngắn)
  • TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỦA TÔI Nhà xuất bản Công an nhân dân 2007 (tiểu thuyết)
  • BẦU TRỞI CỔ TÍCH Nhà xuất bản Công an nhân dân 2010 (tiểu thuyết)
  • CƠN MÊ CỦA GIÓ (tập thơ) NXB Thuận Hóa




  • TÁC PHẨM ĐĂNG TẢI TRÊN VIỆT VĂN MỚI

    THƠ

  • RẢI TỪ TÂM KHÔNG LỜI KÍNH DÂNG
  • MÌ CHAY MILIKET
  • THÂN PHẬN
  • ĐÔNG BIẾC
  • THIỀN
  • BÍ ẨN CỦA BIỂN
  • TỰ CHỮA LÀNH BỆNH VÀ NGHIỆP
  • HUẾ XUÂN
  • CẦU XUÂN
  • DU XUÂN
  • CHÀO NGÀY ĐẦU NĂM
  • NHẬN RA
  • PHÍA BÊN SÔNG
  • TẶNG NHUẬN PHƯỚC
  • LẠC NGUỒN
  • THÔI THÌ
  • KHÔNG TÔI
  • NIỆM KHÚC TÌNH QUÊN
  • NGUYỆN
  • NGHỆ THUẬT NGƯỜI THẦY
  • QUÀ TẶNG MÙA THU
  • THOÁT KHỎI CƠN MÊ
  • ĐỘC CƯ GIA ĐÌNH
  • EM TRƯỚC BIỂN
  • TẶNG TADURTU
  • CÓ THẬT KHÔNG
  • XIN LÀ NẮNG
  • NGÀY KHÔ NHƯ NGÓI
  • EM ĐI
  • CHỜ ANH
  • VỀ AN GIANG
  • CHỢ MỚI
  • GIẤC MƠ
  • EM TÔI
  • PHÍA BÊN SÔNG
  • XÓT XA ANH
  • CÓ VÀ KHÔNG
  • NỘI VÀ EM
  • THIỀN NHƯ NƯỚC CHẢY
  • THẮP TỊCH LẶNG
  • VIỆT NAM
  • CẦU XUÂN
  • TIỄN


  • VĂN TRUYỆN & BIÊN LUẬN

  • ĐẤT SAU MƯA
  • TIỄN EM VỀ CÕI LÀNH
  • LỘC ĐẦU NĂM
  • LEN LỎI MƯA HỒNG HẠ CUỐI NĂM
  • LAN TỎA NHỮNG TẤM LÒNG
  • ĐI CỦI
  • KHOẢNG CÁCH EM VÀ TÔI LÀ GIÓ
  • BÁN NHÀ LÀM VIỆC THIỆN
  • CON XIN LỖI MẸ
  • THIỀN BÃI CHUỐI LĂNG CÔ
  • DI VẬT CỦA CHA - truyện ngắn
  • NGƯỜI ĐỜI - truyện ngắn
  • TỰ TU - tự chuyện
  • NƠI LẬP THIỀN TỐT NHẤT - bút ký.
  • NIỀM VUI NGÀY XUÂN - truyện ngắn.


  • ĐÃ ĐĂNG TẢI TRÊN NEWVIETART.COM

    NHỚ TIẾNG MẸ MẶT TRĂNG VẪN NGỜI SÁNG CÁNH CỬA CỐ KHÉP EM VÀ TÔI VÀ MICHIMI NGỌN ĐUỐC TRĂM NĂM MAI XANH LÒNG ĐẤT PHỐ NÚI NGƯỜI CŨ RA GIÊNG XUÂN VÔ ĐỀ CHIỀU BA MƯƠI DU XUÂN CHÍN KHÔNG KHÔNG HUẾ MÙA THU MÙA THU CHÍN THĂNG LONG TRẨY HỘI TỪ CHỐI RŨ NỢ PHÙ DU TƯƠNG TƯ BUỒN THẬT LÒNG TẶNG HẰNG TỪ CHỐI CHÂN THẬT TẶNG QUỲNH NHƯ CHUNG CHE BÍ ẨN CỦA BIỂN ĐÓA XƯƠNG RỔNG VỀ VỊ THANH TẶNG NHÀ THƠ HACHIKAI MIMI LỦI THỦI VỚI NỖI BUỒN PHÍA BÊN SÔNG DÌU DẮT BƯỚC CON ĐI ĐẤT SAU MƯA CÁI TÁT TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỦA TÔI - Tiểu thuyết - Kỳ 1 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỦA TÔI - Tiểu thuyết - Kỳ 2 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỦA TÔI - Tiểu thuyết - Kỳ 3 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỦA TÔI - Tiểu thuyết - Kỳ 4 HAI BÀ MẸ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỦA TÔI - Tiểu thuyết - Kỳ 5 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỦA TÔI - Tiểu thuyết - Kỳ 6 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỦA TÔI - Tiểu thuyết - Kỳ 7 TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỦA TÔI - Tiểu thuyết - Kỳ 8 KHOẢNG CÁCH EM VÀ TÔI LÀ GIÓ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỦA TÔI - Tiểu thuyết - Kỳ 9 CHỊ EM SINH ĐÔI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỦA TÔI - Tiểu thuyết - Kỳ 10 THẦY CŨ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỦA TÔI - Tiểu thuyết - Kỳ 11 QUẢNG TRỊ VÀ TÔI TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỦA TÔI - Tiểu thuyết - KẾT CÂU CHUYỆN TRONG ĐÊM CHẬU MAI HẠNH PHÚC TRÁO ÔNG ĐỊA LỘC ĐẦU NĂM NỖI BUỒN RỰC RỠ NGƯỜI ĐỜI TRÂU Ở CHÙA BỚT SON BẦU BÍ NƯƠNG NHAU BẦU TRỜI CỖ TÍCH ĂN CHAY KỶ VẬT TRỞ LẠI XỨ THANH NGÔI TRƯỜNG CUỐI NGUỒN SÔNG HAI LẦN KHÓC... TÌNH CỦA HUẾ NIỀM VUI NGÀY XUÂN TIỆC RƯỢU BẤT ĐẮC DĨ HƯƠNG BỒ QUÂN MẮC CẠN LÀM CHỊ BA MƯƠI LĂM NGÀN 4 TRUYỆN CỰC NGẮN - 1 4 TRUYỆN CỰC NGẮN - 12 2 TRUYỆN CỰC NGẮN 3 TRUYỆN CỰC NGẮN 3 TRUYỆN CỰC NGẮN Vũng Tàu - Côn Đảo 5 Truyện Cực Ngắn CÚNG DƯỜNG TỊNH CỐC TÂY AN Tiếng Chuông Chùa XÓA BỎ MẶC ĐỊNH NGÀN VIỆC THIỆN Vẻ Đẹp Chuyển Động Nơi Ngàn Năm Mây Bay SỨC VƯƠN LÊN MỘT VÙNG VEN PHÁ HƠI THỞ CUỘC SỐNG TRONG THƠ VĂN LÂM BẰNG TẤM LÒNG CỦA CHA VÀ CON NGƯỜI LÍNH BỐN ĐÓA VÔ ƯU NGÀY CUỐI HẠ BỆNH VIỆN CÓ MỘT KHÔNG HAI VIÊN GẠCH NHÂN ÁI KHOA MẮT HUẾ CỨU SÁNG NGƯỜI NGHÈO GỞI CHỮ CHO CHÁU VỀ QUÊ BÙI GIÁNG ĐIẾU VĂN BA TÔI NGỤ NGÔN TRẺ THƠ CÕI LẶNG MỘT TÂM HỒN CHU VƯƠNG MIỆN VỚI NIỀM KHẮC KHOẢI TÂM LINH THẾ GIỚI CỦA EM MIỀN HUYỀN SỬ CỔ TÍCH XANH KIM THẢO CÔ GÁI LÀNG CHUỒN ĐỖ THỦ KHOA Cái Tâm Của Người Cầm Bút MỘT TÁC PHẨM XÚC ĐỘNG TRAO GIẢI THƠ VĂN CUỘC THI THƠ VĂN “TÔI YÊU MÀU LAM”