TRẦN MINH NGUYỆT

  • Trần Minh Nguyệt tên thật là Trần Thị Cẩm Tú
  • Sinh năm 1972
  • Tại Tuy Phước - Bình Định
  • Cử Nhân Anh Văn - GV Tiếng Anh





  • TÁC PHẨM ĐĂNG TẢI TRÊN VIỆT VĂN MỚI

    ĐÃ ĐĂNG TẢI TRÊN NEWVIETART.COM

    TÌNH KHÚC MÙA XUÂN CÙNG ANH DU XUÂN CHUYỆN CỦA BÀ NĂM TẾT NÀY BA CÓ VỀ KHÔNG? MÙA XUÂN NĂM ẤY XUÂN MỚI BÂY GIỜ XUÂN MỚI ĐẾN MƠ ƯỚC MỘT MÙA XUÂN NHẬT KÝ MỘT ĐỜI NGƯỜI XA RỒI NỖI ÁM ẢNH MỘT ĐỜI CHUYỆN CŨ VẪN MỚI… CÁNH BÈO PHIÊU BẠT CÒN NỖI BUỒN ĐAU NÀO HƠN ? KHÁT VỌNG YÊU THƯƠNG KHOẢNG TRỐNG HẠNH PHÚC TÌNH CỜ NIỀM TIN YÊU CÒN LẠI NGOÀI KIA TRỜI ĐÃ SÁNG GIỌT MÁU… MỘT CÂU CHUYỆN TÌNH LẶNG LẼ MỘT TÌNH YÊU NIỀM AN VUI CÒN LẠI CHỊ EM BÉ TRÚC TIỀNG GỌI THẦM TRÔI THEO DÒNG ĐỜI TUẦN LỄ MỘT ĐỜI NGỪƠI GIÁ NHƯ NGÀY ẤY… TẢN MẠN CHỮ TÌNH LÀNG NHỮNG NGƯỜI ĐỘC THÂN NHỮNG KẺ TỰ PHONG TẢN MẠN VỀ CUỘC SỐNG & TRANG NHẬT KÝ RỜI MÓN ĂN CUỐI CÙNG CHUYỆN CỦA NGƯỜI GIÀ ĐỨA CON LƯU LẠC CỦA BIỂN NGƯỜI ĐÀN BÀ VÀ NHỮNG GIẤC MƠ CHUYỆN TÌNH BÊN DÒNG NHƯỢC THỦY TIẾNG HÁT LÚC NỬA ĐÊM THÌ THẦM VỚI MÌNH TRONG ĐÊM VÒNG ĐỜI OAN NGHIỆT MỘT VÌ SAO LẠC TRÊN DẢI NGÂN HÀ GÓC KHUẤT CỦA TRÁI TIM MỘT LẦN LI HÔN NGƯỜI ĐÀN BÀ TRẮC NẾT CẢM GIÁC MỘT CÂU CHUYỆN CẢM ĐỘNG BONG BÓNG MƯA LẶNG LẼ MỘT CÕI TÌNH KHOẢNG TRỜI BÌNH YÊN CÒN LẠI BÊN ĐỜI MẸ ƠI CON XIN LỖI ! XUÂN DIỆU, HỒN THƠ SỐNG MÃI VỚI QUÊ NHÀ… NHÀ THƠ YẾN LAN, SÁNG NGỜI MỘT NHÂN CÁCH… CHUYỆN CỦA NGƯỜI LỚN PHÍA CHÂN TRỜI MỚI…. SỰ DỐI TRÁ NGỌT NGÀO BÁC SĨ MỤT RUỒI CUỘC SỐNG KHÔNG CÙNG BẾN NƯỚC MƯỜI BA LẶNG LẼ MỘT CÕI TÌNH TỪ CUỘC ĐỜI ĐẾN TRANG VĂN LỠ MỘT BƯỚC CHÂN LẠC LOÀI NGƯỜI KHÔNG GIỐNG AI MỘT CÂU CHUYỆN CẢM ĐỘNG CHUYỆN LÀNG TÔI …