ĐÀO HỮU THỨC

  • Sanh năm 1949
  • Nguyên quán: Tuy Phước-Bình Định
  • Hội viên Hội VHNT Lâm Đồng
  • Đào Hữu Thức còn ký dưới một bút hiệu khác là Đào Đức.
  • Từ trần tại Đà Lạt ngày 19 tháng 6 năm 2014.
  • TÁC PHẨM ĐÃ XUẤT BẢN :

  • Đêm Thức - Hội VHNT Lâm Đồng 2003
  • Pleiku Nhỏ - NXB Thanh Niên 2004
  • Bé Kể Cho Nghe (Thơ thiếu nhi)-NXB Hội Nhà Văn 2007
  • Sáng tác nhiều ca khúc, phổ thơ, viết truyện đã phổ biến trên Báo, Đài phát Thanh Trung Ương và địa phương.
  • Ơn Đất Tình Người - Giải Nhất truyện Ngắn tỉnh Bình Phước)




  • TÁC PHẨM ĐĂNG TẢI TRÊN VIỆT VĂN MỚI

    LÁ NHỚPLEIKU NHỎNẾU TA VẮNGKHAI MANPHƯỢNG TÍMTHƯA EMVƯỜN XƯAGẶP BẠN CŨ...MỘT NGÀY MỚI BẮT ĐẦUCHIỀU ĐÀ LẠTCHỊNHỮNG BÀI THƠ CHO PLEIKUKHI EM VỀ TUY PHONGVIẾT Ở ĐỒI DƯƠNGĐÔI MẮT CHĂM GIỮA ĐỒI CÁTHOA CÚC TRẮNGNẮNG CHIỀU ĐÀ LẠTƠN HOAĐÀ LẠT CỦA TÔINÓI VỚI HOA ĐÀOMAI ĐỨC LINHCHO TÔI SỐNG VỚI XUÂN NÀYGỞI EM XA XỨCÁM ƠN MAI ANH ĐÀOĐà Lạt Yêu…Chắp Tay Tôi Khấn…TÁM QUÈƠN ĐẤT, TÌNH NGƯỜIBỘ ẢNH NGỰATIỂU QUYÊNCHUYẾN XE NGỰA TRONG SƯƠNG MÙQUẠ NGHIÃ TRANGNHỮNG HẠT BỤIKHUÔN MẶT THẬTMAI ANH ĐÀO ĐÀ LẠT NĂM NAYCHIM RỪNG VỀ PHỐCHỢ ÂM PHỦNGƯỢC GIÓNHỚ MỘT NGƯỜI ĐÃ XATHẦY THUỐC GIA TRUYỀN !TẢN MẠN VẾ RƯỢUTƯỞNG CHỪNG ĐÃ MẤT...NGÃ NĂM HOA Ở ĐÀ LẠTMỘT CON MA CHẾTMIMOSA - Một loài hoa muà xuân Đà LạtLOANH QUANH ĐÀ LẠTFORGET ME NOTNHỚ CHỦ NHÂN THUNG LŨNG ĐÀO HOANHỚ QUÊChụp Hình Hoa Đào…Cốm…Đây…!Dưới Chân Núi BàNHỮNG NGƯỜI QUENHOA CÁTCUỘC HẠNH NGỘ CỦA " NHỮNG NGƯỜI CHƠI ĐƯỢC "TIN KINH HOÀNG Ở ĐÀ LẠT ...Vài ý kiến về ĐỀ ÁN BẢO VỆ VÀ PHÁT TRIỂN LÂM NGHIỆP TỈNH LÂM ĐỒNG ...