• Sinh ngày 06.08.1956
  • Chánh trú quán: Thôn Vinh Thạnh 2, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định.
  • Trình độ chuyên môn: Cử nhân Ngữ văn
  • Nhà giáo nghỉ hưu.
  • Hiện sống tại Tuy Phước, Bình Định
  • Có thơ văn trên tạp chí, báo ở TW và địa phương. Và một số tuyển tập: Sóng Thời gian( NXB Đà Nẵng), Lời ngắn tình dài( NXB Văn Nghệ), Hạnh Ngộ 6 (NXB Văn nghệ), Thi đàn nhà giáo( NXB Hội Nhà văn), Tấm lòng Nhà giáo ( NXB Giáo Dục),…
  • Giải khuyến khích thơ Nguyên tiêu 2009 của Hội Văn học nghệ thuật Bình Định.
  • TÁC PHẨM ĐÃ XUẤT BẢN :

  • Tự khúc đêm trăng (Thơ, NXB Văn nghệ)



  • TÁC PHẨM ĐĂNG TẢI TRONG VIỆT VĂN MỚI


    ĐÃ ĐĂNG TẢI TRÊN NEWVIETART.COM

    KHI TRĂNG LÀ NHÂN CHỨNG CÓ AI BIẾT VÌ SAO MUỐI TRẮNG GIỮA ĐƯỜNG TRẦN TA YÊU TỰ NHIÊN LẠI THẾ CHỈ CÓ TRĂNG VÀ SEN GỐC RẠ HÈ THU BÀ BÂY GIỜ DỊU DÀNG ĐÊM BỮA NAY LẠNH... MẶN NỒNG MUỐI TRẮNG BIỂN XANH ĐAN ĐÊM ĐAN NGÀY KHÔNG GIAN MÂY TRỜI KHI CÁNH DIỀU BAY … ƠN THẦY NĂM THÁNG DẠY CON CON GÀ TRỐNG NGÀY XƯA CHO ANH XIN LỖI CHIM SỢ NGHE TIẾNG ÔNG NGƯỜI ĐI GIỮA CUỘC ĐỜI TIẾT THANH MINH NHỚ LẠI NỐT NHẠC XANH CÁI TỘI CHIA ĐÔI BƯỚC NGOẶT CỦA TÌNH YÊU TRĂNG RẰM GIỮA MIỀN QUÊ Tháng 11 Với Cái Tình Xuôi Ngược... CHUYỆN RỒNG RẮN LÊN MÂY… CUỐI ĐÔNG CÒN SÓT LẠI NƠI TÌNH YÊU GIỮ LẠI BAO GIỜ TRƯỜNG ÚC HẾT VÔI… MỘT BẾN SÔNG THIÊNG TRĂNG XƯA, HẠC CŨ VỚI XUÂN NÀY* HOA MÚT MẬT VÀ TỔ CHIM. Chúng Tôi Đi Công Tác Đọc tập thơ Khoảng Mỏng của Lê Bá Duy YÊU SAO TIẾNG HÁT QUÊ MÌNH GIỮA ĐẤT TRỜI BAO LA CÂU THƠ MỌC Ở VỆ ĐÀNG MỘT ĐỜI CHO BIỂN VÀ EM GÓC NHÌN VỀ THƠ LỤC BÁT VIỆT NAM NGỌT NGÀO NHƯ TIẾNG MẸ RU BẢN HỢP ÂM BÍ MẬT BẦU TRỜI LÀ CỦA CHUNG EM Ạ! SÓNG BẠC ĐẦU VÀ BIỂN BAO LA THAO THỨC CÙNG THÁC ĐỔ LÊ BÁ DUY VỚI TRÁI TIM THẮC THỎM PHÍA SAU MỘT ĐẦU ĐỀ RIÊNG TÔI TÌM MÓT RUỘNG ĐỒNG TÌM HIỂU THẾ GIỚI THẦN KÌ HỒN CỐT VĂN CHƯƠNG (Đọc NGHỆ THUẬT TÙY BÚT VŨ BẰNG của Chế Diễm Trâm) VĂN HAY ĐỌC LẠI TỤC ĐA THÊ… NGÀY ẤY.