MẠC VĂN TRANG

  • Sinh năm 1938 tại Hải Dương
  • Phó Giáo Sư, Tiến sĩ Viện Khoa Học Giáo Dục
  • Hiện sống tại Hà Nội


  • ĐĂNG TẢI TRÊN VIỆT VĂN MỚI

    ĐÃ ĐĂNG TẢI TRÊN NEWVIETART.COM

    TÂM SỰ NGƯỜI MANG HỌ “MẠC” -LẠ LÙNG BÙI NGUYỄN LONG -TÂM SỰ CỦA TỔNG BIÊN TẬP TRANG WEBSITE -MẤY NHẬN THỨC MỚI KHI ĐỌC “- NHÀ MẠC VÀ HỌ MẠC - Ý CHÍ VÀ MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC” -TẢN MẠN CẦN THƠ -TẠI SAO VIỆT NAM…? -HOÀI TƯỞNG TRONG MÙA THU PARIS -Tư Duy Hành Động Thực Tiễn Trong “Đổi Mới Căn Bản, Toàn Diện Giáo Dục Việt Nam” -Tiết Dạy Mẫu Về Chống Tham Nhũng -Gian Nan Giải Oan Cho Nhà Mạc ! -Nhớ Một Mùa Đông Ba Lan -Nhà Trẻ Con Đẻ của Nhà Nước! -Tình Yêu Nam – Nữ Trong Thơ Hoàng Gia Cương -MẤY SUY NGHĨ TẢN MẠN VỀ GIÁO DỤC -SỰ DỐI TRÁ BAO GIỜ CŨNG PHẢI TRẢ GIÁ,CHỈ CÓ SỰ THẬT MỚI CẢM HÓA ĐƯỢC LÒNG NGƯỜI! -SUY NGHĨ TẢN MẠN VỀ VĂN HÓA -ĐỀ XUẤT TRIẾT LÝ GIÁO DỤC VIỆT NAM -Biểu Tượng Truyền Thống và Hiện Đại của Người Dân Việt -KÝ ỨC VỀ NHỮNG NGÀY THAM GIA SINH HOẠT BAN LIÊN LẠC HỌ MẠC HÀ NỘI -TRAO ĐỔI VỀ GIÁ TRỊ “CHÂN, THIÊN, MỸ, ÍCH” -NỖI ĐAU HÀ NỘI!Tình Cây và NgườiChính Quyền Thành Phố Hà Nội Còn Muốn Thách Thức Nhân Dân Đến Bao Giờ?CẦN BAO NHIÊU NĂM ĐỂ MỘT XÃ HỘI SUY ĐỒI THÀNH MỘT XÃ HỘI THỊNH TRỊ?SAO BỘ TRƯỞNG GIÁO DỤC LẠI PHÁT NGÔN NHƯ VẬY?XÃ TA PHẢI CÓ TƯỢNG ĐÀI!ĐẠI HỘI CHI BỘ XÓM MÌNH THÀNH CÔNG RỰC RỠ!QUY LUẬT “BỐN Ệ” ĐÃ VÀ ĐANG ĐƯỢC HIỆN THỰC HÓA!NHÂN NGÀY 20/11, TẢN MẠN VỀ NGHỀ DẠY HỌCHIẾN KẾ...“RÁNG LÀM NGƯỜI TỬ TẾ” – MỘT THÔNG ĐIỆP ĐÁNG LUẬN BÀN…MẤY KHÍA CẠNH TÂM LÝ QUA VỤ BÍ THƯ VÀ CHỦ TỊCH HĐND TỈNH YÊN BÁI BỊ BẮN CHẾTTƯ CÁCH CÔNG DÂNQUYỀN LỰC VÀ THAM NHŨNGMạc Đĩnh ChiFORMOSA THẢM HỌA CỦA DÂN TỘC!BÁC TRỌNG VÀ LÃO AMTHỜI SỰ NHÀ QUÊ…CÁI ÁC ĐẾN TỪ ĐÂU ?ĐỐI THOẠI VỚI MARX VÀ ENGELSTỰ HÀO...ĐỔI MỚI LẦN HAI THÌ ĐỔI CÁI GÌ?TIẾC CHO TỐ HỮU...KÍNH GỬI ANH Đ.H.TÂY KÉM “LÝ LUẬN” LẮM!ĐÔI DÒNG VỀ CẬU EM ĐOÀN VĂN ANNĂM MỚI, KÍNH CHÚC DÂN TA TRƯỞNG THÀNH!HAI THẰNG CHÁU và ÔNG...TẦM GỬI“COI NHƯ CỘNG SẢN CHỦ NGHĨA RỒI”!“TỘI LỚN KHÔNG GÌ NẶNG BẰNG”...ĐẤU TƯỚNG?...TƯ VẤN CHO CỤC TRƯỞNG “CỤC MẠI DÂM”HÀ NỘI SỤC SÔI, SINH ĐỘNG…ẤN NÚTBỘ CHÍNH TRỊ CỦA ĐẢNG ĐÃ TỪNG CÓ NHIỀU KẾT LUẬN SAI LẦM NGHIÊM TRỌNG!NGHĨ VỀ LÒNG DÂN VÀ QUỐC HỘINGƯỜI CUỐI CÙNG ... SỤP ĐỔ!