+ TRẦN HỮU HỘI











TRẦN HỮU HỘI

  • Sinh ngày 13 tháng 11 năm 1955. Mất tại SàiGòn ngày 07 tháng 5 năm 2018.
  • Bút danh : Trạch An
  • Tại làng An Lưu, Triệu Sơn, Triệu Phong , Quảng Trị.
  • Quê mẹ là Thượng Trạch và Quê cha là An Lưu = Trạch An





  • TÁC PHẨM ĐĂNG TẢI TRÊN VIỆT VĂN MỚI

    ĐÃ ĐĂNG TẢI TRÊN NEWVIETART.COM

    Phân vân ! Có khi … Dương trần nương náu ! Có một lần về… Sương Phụ Nhớ em… Lỡ làng … Lầm lở! Phố lạnh giã từ… Trả tình em lại cho đời Trách người đi ! Bùi Giáng Tiên Sinh ! Tu nữ Mất một chân Mơ hồ một kiếp Kiếp mai… Phận bạc !!! Ai ngờ… Thu Xưa… Từ em đi… Duyên thề… Vọng Tưởng Cố nhân Hối tâm Vườn Khuya Phố khuya Cho Tu nữ Tình muộn Thẫn thờ… Chôn Nhau , Cắt Rốn… Nụ Hôn Đầu , Tình Yêu Cuối Chuyện Về Một Bài Thơ… "Rủi May - May Rủi" Con Vện của Chị Lý Cầm… Hoàn Cảnh Tiếng Hát Đêm Noel Số Phận Của Mỗi Người… Một Cái Tết Khó Quên ! Đêm Phan Thiết… Hạt Mầm Trót Vay ! Nghèo – Hèn ! Những tờ đơn ly hôn… Cuối Năm Hoa Nở Sau Giao Thừa Bức Tranh Sa Ngã Lận Đận ! Duyên – Nghiệp Miệng Con Trẻ Hiếm Muộn… Bạn Già Phần Số Của Anh Tôi Hy Vọng Của “Thăng Tử Hình” Cơn Thèm! Số Mạng Giáng Sinh - Tật Nguyền! Mẹ và Những Cuốn Sách Làm Anh Đáo Hạn Người Khách Cuối Năm Khốn Khổ Phim Liên Xô! Vui Buồn Đời Thợ Ảnh (1 & 2 & 3) Vui Buồn Đời Thợ Ảnh (4) Thập Giá - Phận Người… Vui Buồn Đời Thợ Ảnh (5) Đừng Bao Giờ Là Tôi ! Vui Buồn Đời Thợ Ảnh (6) Chụp Hình Chui. Cảm Nghĩ Sau Giáng Sinh, từ Dostoievsky, người tôi kính phục và ngưỡng mộ.