Việt Văn Mới
Việt Văn Mới
      



MÙI LẠ



    -C hủ nhựt quay lại rồi à? Chích mấy lần rồi

-Mới được một phát . Tới hạn tiếp phát nữa nhưng ...chưa có

Đó là những câu chào hỏi buổi sáng mới nhất của thời dịch giã lan tràn mà chúng tôi mỗi tuần chỉ hẹn nhau được một bữa vì nhớ mùi...càphê

Một tuần hóng hớt trôi qua và nó để lại nhiều động đậy cho trái tim khô máu nằm yên cảm xúc. Muốn viết câu chuyện đã qua với nhiều ấn tượng và suy tư mà nghĩ cách hư cấu chả còn gì để hư cấu nữa Đụng phải hai anh chị... vừa khoe cuộc mây mưa lan trên mạng xã hội mà lâng lâng sung sướng

Anh ta lên chức bí thư trẻ do đảng tin đào tạo cơ học cái não sẽ không lay chuyển được nhân cách xấu dù còn ẩn trong con người này chút sân si.Và Cô kia cũng là thành phần tuyệt đối trung thành với CM có truyền thống trong gia đình đua chen quyền lực vẫn được tin trong sạch vì cái gia phả lý lịch ba đời.

Thế nhưng ...mà nhưng cái nỗi gì rượu bía, karaoke, xe sang... bạn tốt với nhau cả họ sẽ dìu dắt nhau trên đường thẳng tiến...Khách sạn...như cuộc rong chơi khám phá cái sự tưng tửng rân rân đang cuồn cuồn. Hư cấu ư ? Hư thật rồi,hư lâu lắm rồi giờ thì xì nhọt ung thư trong bộ máy quyền lực này.

Tui muốn họ lương thiện nhưng không còn dòng chữ nào để rung cảm xúc nữa, bởi cái rung động đó thuộc sự sung sướng của họ được bảo đảm họ là con người mới của đất nước văn minh bậc nhất thế giới với sự lãnh đạo ngạo nghễ ca ngợi bầy đàn. Cảm xúc lương thiện của họ chỉ là lời lẽ giả dối làm bề nổi ru ngủ tầng lớp người thấp bé phải chấp nhận an phận. Ừ cũng có khi đó là mục đích riêng tư của vài người mà họ theo trào lưu hưởng thụ gia truyền hay nhân giống của lớp người rêu rao tinh hoa đại diện dân tộc, du biết rằng thủ đoạn của nhau chưa ai hơn ai giữa mối quan hệ "đồng chí"

Đoc báo cũng tin rằng sự mô tả về nhân vật chính không thể hư cấu được, báo viết từng chi tiết lên xuống nhịp nhàng ra vô... nơi Khách sạn VIP dành cho lớp quan có quyền thế đến giao lưu tận hưởng sang chảnh với thế giới xa hoa cấp cao.

Tưởng chừng máu khô tim cứng như bao ngày, chủ nhựt này chẳng có gì vui, ai ngờ lướt qua mấy tờ báo chính thống rồi báo lá cải đều loan tin cặp đôi quan chức này đá xung trận đấu khẩu quyết liệt như chưa từng có cuộc mây mưa nào thú vị hơn.

Tự dưng cái cơ thể bản năng trỗi dậy, người phàm động đậy là lạ, có động đậy về cảm giác lâng lâng của con người thích mùi lạ. À ngộ ra hai kẻ đó cũng là phàm tục

Đang phê theo dòng sự kiện... bổng dưng...máy kêu ...cac cac...t...ụt ...tụt....

14/11/2021




VVM.28.11.2021

| UNIVERSELLE LITERATUR | UNIVERSAL LITERATURE | LITERATURA UNIVERSAL | LETTERATURA UNIVERSALE | УНИВЕРСАЛЬНАЯ ЛИТЕРАТУРА |
vietvanmoinewvietart007@gmail.com