Việt Văn Mới
Việt Văn Mới
      



TIẾC NHỚ CUỘC TÌNH



Đ ó là một ngày nóng nực khi tôi quyết định đi dạo trong công viên. Hàng cây dâng sắc đón chào, nhưng dường như không có gì xoa dịu nỗi buồn của tôi. Tôi bước đi chậm rãi, thấm đẫm trong suy nghĩ của mình, trong khi giai điệu nhẹ nhàng của " Tiếc Nhớ Cuộc Tình " vang vọng trong tâm trí tôi.

" Anh giờ như chim vút bay
Từng chiều vàng chìm đắm"

giọng hát nhẹ nhàng vang vọng trong tôi, như thể anh ấy đang ở ngay đó, bên cạnh tôi, hát cho tôi nghe. Mỗi bước đi, lời bài hát gợi nhớ cho tôi về người đã ra đi, để lại khoảng trống mênh mông trong trái tim tôi.

Ngồi trên một chiếc ghế dài, nhìn những đứa trẻ chơi đùa và những cặp đôi tay trong tay. Thực tế là nếu không có họ, không có bình yên, không có vẻ đẹp. Chỉ còn lại nỗi buồn và u sầu, những người bạn đồng hành không thể tách rời.        

Tôi nhớ những cái ôm của anh, nụ cười của anh, âm thanh nhẹ nhàng của giọng anh.

“ Cuộc tình mình ngày đó 
Với đón đưa không rời giây phút 
Tình với chất ngất đắm say trong mắt đầy”

Không còn khao khát, Tôi cứ hát ngắn, gần giống như một lời cầu nguyện, hy vọng rằng bằng cách nào đó, những lời có thể đến với anh ấy. Mong muốn anh ấy trở về thật lớn đến nỗi tôi gần như có thể cảm nhận được vòng tay anh ấy quanh tôi, những nụ hôn yêu thương của anh ấy, sự hiện diện an ủi của anh ấy.

"Nhưng nếu anh ấy trở lại, có thật là một thứ đẹp đẽ? Hay chỉ là một thứ điên rồ... " - tôi đã tưởng tượng ra hiện trường. Tôi chờ đợi ở cổng, chạy đến ôm anh ấy, như thể thời gian và khoảng cách chưa bao giờ tồn tại. Công viên xung quanh chúng ta sẽ chứng kiến hạnh phúc mới của chúng ta.

Tôi đã mất dấu thời gian khi chìm vào những tưởng tượng này. Mặt trời bắt đầu lặn, tô vẽ bầu trời bằng những màu sắc ấm áp, nhưng nỗi buồn của tôi cứ dai dẳng. "Em không muốn chuyện này  - Em không muốn chuyện này ” tôi lẩm bẩm.

Tôi bước ra khỏi công viên với giai điệu vẫn đi cùng tôi, và một hy vọng nhút nhát bắt đầu nảy mầm. Có lẽ một ngày nào đó, tình yêu sẽ nghe thấy tiếng nói của tôi và quay trở lại. Cho đến khi đó, tôi sẽ mang âm nhạc trong trái tim mình, như một lời nhắc nhở thường xuyên rằng tình yêu đích thực không bao giờ bị mất đi.

Sg 5.8.2024



VVM.18.8.2024.

| UNIVERSELLE LITERATUR | UNIVERSAL LITERATURE | LITERATURA UNIVERSAL | LETTERATURA UNIVERSALE | УНИВЕРСАЛЬНАЯ ЛИТЕРАТУРА |
. newvietart@gmail.com - vietvanmoinewvietart007@gmail.com .