Ý NHI

  • Tên khai sinh: Hoàng Thị Ý Nhi
  • Sinh năm 1944 tại Hội An, Quảng Nam
  • Tốt nghiệp Đại học, ngành Ngữ văn năm 1968
  • TÁC PHẨM ĐÃ XUẤT BẢN :

  • Trái tim-Nỗi nhớ (thơ in chung với Lâm Thị Mỹ Dạ )
  • Cây trong phố - Chờ trăng (thơ in chung với Xuân Quỳnh)
  • Đến với dòng sông
  • Người đàn bà ngồi đan ( thơ)
  • Ngày thường ( thơ )
  • Mưa tuyết ( thơ)
  • Vườn ( thơ)
  • Thơ tuyển
  • Những gương mặt-Những câu thơ (tiểu luận) .
  • ...............................


  • TÁC PHẨM ĐĂNG TẢI TRÊN VIỆT VĂN MỚI

    ĐÃ ĐĂNG TẢI TRÊN NEWVIETART.COM

    NHÀ VĂN NGUYỄN MINH CHÂU BÊN THỀM NHÀ PASTERNAK QUÊ HƯƠNG DƯƠNG BÍCH LIÊN - MÙA ĐÔNG 1988 NGƯỜI BÁN RẮN BÊN HỒ THUYỀN QUANG QUÀ TẶNG TƯỞNG NIỆM LẼ PHẢI CHIÊM BAO THẤY XUÂN QUỲNH VIẾNG MỘ HÀN MẶC TỬ ĐỌC MỘT BÀI THƠ TÌNH NĂM LỜI CHO BÀI HÁT BAY ĐÊM TƯỞNG NIỆM HỌA SĨ NGUYỄN SÁNG NHÀ VĂN NGUYÊN HỒNG TIỂU DẪN CHẾT CỦA NHÀ THƠ NHỚ ANH JO* KHÓC BÁC BÙI XUÂN PHÁI TRƯỚC CHÂN DUNG AKHMATOVA HỌA SĨ ĐẮC ĐẠO DƯƠNG BÍCH LIÊN - MÙA ĐÔNG 1988 BẠN GÁI thơ PHAN THỊ THANH NHÀN (Hà Nội) NGUYỄN DU, 1813 CÓ GIÓ CHUÔNG SẼ REO THƠ VIỆT PHƯƠNG BUỒN ĐAU NHƯ THỂ THÂN MÌNH - AI CHIA NỬA MÁU, AI GIÀNH NỬA XƯƠNG. RỜI THÀNH PHỐ VÀO SÁNG SỚM MỘT KHOẢNG KHÔNG TINH KHIẾT NỮ SĨ ANH THƠ NGƯỜI PHỤ NỮ CỦA TÌNH YÊU : THẢO PHƯƠNG CON NGƯỜI & CẢNH TRÍ TRONG THƠ NGUYỄN ĐỨC VÂN SỰ VA ĐẬP LÀ THƠ TRẦN VŨ MAI…* NGÀY GIỖ ĐẦU NỮ SĨ THẢO PHƯƠNG (20/10/2008- 20-10-2009) Bác DỤNG (KHƯƠNG HỮU DỤNG)