HOÀNG YẾN LINH

  • Sanh năm 1952 tại Đông Hà - Quảng Trị
  • Sống tại Lâm Đồng




  • TÁC PHẨM ĐĂNG TẢI TRONG VIỆT VĂN MỚI

    TÁC PHẨM ĐÃ ĐĂNG TẢI TRÊN NEWVIETART.COM

    Độc ẨmBÀI THƠ TUỔI SÁU MƯƠIĐẦU NĂM ĐỌC THƠ NGUYỄN BÍNHQUA SÔNG NHỚ HUY CẬNKHÚC DẠ CÔ HOÀI LANG BÊN KÊNH VĨNH TẾ SÀI GÒN ... MƯABẠC LIÊU ... ĐỜI PHIÊU BẠT CHIỀU NGHĨA TRANG CHỜ . . . Bên Đời Ngóng Đợi NGẬM NGÙI TĂNG NHƠN PHÚNỬA VẦNG TRĂNG ĐÊM MƯA Trung Lương Ngày Trở Lại . (*) Buồn Vui Quán Rượu VỀ ĐẠI LỘC Bến Sông An Lạc Chung Rượu Ngày Về 3 ĐOẢN KHÚC Ở RỪNG SẮC KHÔNG ! Tôi Đã Về … KHÚC CA XUÂN.THOÁNG XUÂN ĐÀ LẠTU MINH NGHE LÝ TƯƠNG TƯBẠN ƠI ! ĐÃ BỐN MƯƠI NĂM ...TA VẪN BÊN ĐỜI NGÓNG TIN XUÂNTHƯ XUÂN GỞI BẠN CỐ QUÊ CUỐI NĂM QUA ĐÈO NHỚ BẠN EM ĐẾN ĐỜI TÔI CHIỀU ĐẠM RI THOÁNG CAO NGUYÊN TRI ÂM Đêm Vĩ Dạ Nhớ Hàn Mạc Tử Giấc Mơ VẠN LÝ TÌNH CHUÔNG CHIỀU ĐAM RI Đêm Tha Hương Hỏi Cố Nhân Tiếng Quê Gọi Về Đông Hà THĂM BẠN CHIỀU CUỐI NĂM Khúc Tình Xuân Qua Chợ Nhỏ Người Lính Già ... Bài Ca Chinh Chiến . Dấu Xưa ... Biển Chiều Cửa Việt Về Đâu Nhớ ... Mưa Tháng NămTiếng LòngRượu CaChim Sáo U MinhĐong Đầy Chén NhớĐà Lạt Chiều SươngXuân Đam B'riVới Rừng Một Vần ThơBài Thơ Quán RượuĐêm Cao Nguyên Với Vầng Trăng Cố XứBốn Hai Năm Gặp Người Xưa...Hỏi Cố NhânGởi Người Quảng TrịVới Rừng Ước Nguyện Đời Ta.Về Đại Lộc Với Đồng Đội.Sum Vầy...Chiều Nghĩa Trang Với Đồng Đội.Đêm Mưa Đạm B'ri.Phố núi.Mưa Phố NúiThư Xuân Gởi Cố Tri.Đầu Năm Uống Rượu Ở Rừng.Em Xa Rồi Bảo Lộc Vẫn Mù Sương.B'lao Em Và TôiTình Quê.Tình Thu B'lao.