NGUYỄN ANH NÔNG

  • Sinh năm 1959 . Từ trần ngày 25-8-2017 tại HàNội.
  • Quê: Quảng Yên, Quảng Xương, Thanh Hoá
  • Nhập ngũ: 1980
  • Hội viên Hội nghệ sỹ Điện ảnh
  • Hội viên Hội nhà báo
  • Hội viên Hội dân tộc Văn học nghệ thuật các dân tộc thiểu số Việt Nam
  • Nhà báo, biên kịch phim, phó quản đốc xưởng Làm phim Khoa học & Điện ảnh Quân đội nhân dân. Cấp bậc: Thượng tá.
  • TÁC PHẨM ĐÃ XUẤT BẢN :

  • Bàn tay lá cỏ ( tập 1), 1993
  • Bàn tay lá cỏ ( tập 2), 1995
  • Kỵ sỹ ngựa gỗ ( thơ viết cho thiếu nhi), 1998
  • Mây bay, 2000
  • Những tháng năm ở rừng, 2005
  • .............................



  • TÁC PHẨM ĐĂNG TẢI TRONG VIỆT VĂN MỚI

    TÁC PHẨM ĐÃ ĐĂNG TẢI TRÊN NEWVIETART.COM

    NGHE TIẾNG CHIM HÓT TRONG VƯỜN NHÀ MÌNHSOI GƯƠNGCÁC NHÂN VẬT VÀ TÔIMIỀN TUYẾT BỎNGNGƯỜI ĐẼO CÀY VÀ CHIẾC TĂMGIỌT NƯỚCMÂY VÀ GIÓDƯỚI TRĂNGHÁT DƯỚI TRĂNG VÀNGMÙA XUÂNVỀ CHỐN CŨTRƯỚC MÙA XUÂNVỚI CHIM BỒ CÂU TRẮNGKHÓISENCÚC PHƯƠNGTHẢO NGUYÊN ĐÊMNHÀ TANÉT CHỮ ĐẦU TIÊNCÂY BÀNG MÙA XUÂNNGHIỀN NGẪMMƯA CHIỀUMÙA XUÂNGỬI BIN GHẾT 1GỬI BIN GHẾT 2GỬI BIN GHẾT 3GỬI BIN GHẾT 4LIKE A MOUNTAIN, HE SITSGỬI BIN GHẾT 5THE HOLY PRAY - Thơ & NhạcTHƠ TÌNH LÍNH BIỂN - Thơ & NhạcĐÀ RIVER, THE FRIENDSHIP REGIONTHE BRIGHT AND CLEAR RHYTHMSGỬI BIN GHẾT - TIẾP CHƯƠNG VIIGỬI BIN GHẾT - TIẾP CHƯƠNG VIIITHƠ BA CÂUNGÀY ĐẦU XUÂN, TẢO MỘ, NHỚ BỐCHỮ NGHĨA LÚC XA EMTRƯỜNG SƠN - Trường Ca - phần 1TRƯỜNG SƠN - Trường Ca - phần 2CHỮ NGHĨA LÚC XA EMTHƠ BA CÂU TRONG 1.160 BÀI THƠ NGẮN CỦA NGUYỄN ANH NÔNGDO NHÀ THƠ ĐỖ TRỌNG KHƠI CHỌN - Kỳ 1THƠ BA CÂU TRONG 1.160 BÀI THƠ NGẮN CỦA NGUYỄN ANH NÔNGDO NHÀ THƠ ĐỖ TRỌNG KHƠI CHỌN - Kỳ 2LỮNG THỮNG XANH 1THƠ BA CÂU TRONG 1.160 BÀI THƠ NGẮN CỦA NGUYỄN ANH NÔNG DO NHÀ THƠ ĐỖ TRỌNG KHƠI CHỌN - Kỳ 3GỬI BIN GHẾTTrò Chuyện Với Cha Con Cu Lập SơnLẬP THÀNH - Trường CaLagerstroemia FlowersThảo Nguyên ĐêmLỜI CHÚC NGÀY XUÂNLINH ĐANCON MÈO CỦA NHÀ THƠVỚI MÈO MUNBỨC TRANHMÂY NÚI TƯƠNG TƯHIỆP SĨ GÀ ĐEN - Hồi 1HIỆP SĨ GÀ ĐEN - Hồi 2HIỆP SĨ GÀ ĐEN - Hồi 3HIỆP SĨ GÀ ĐEN - Hồi 4HIỆP SĨ GÀ ĐEN - Hồi 5HIỆP SĨ GÀ ĐEN - Hồi 6HIỆP SĨ GÀ ĐEN - Hồi 7HIỆP SĨ GÀ ĐEN - Hồi 8HIỆP SĨ GÀ ĐEN - Hồi 9 (Kết)ĐÔI HOA TAI VÀNG - Kỳ 1ĐÔI HOA TAI VÀNG - Kỳ 2ĐÔI HOA TAI VÀNG - Kỳ 3ĐÔI HOA TAI VÀNG - Kỳ 4 (Kết)